Hoạt động
|
Thời gian
|
Tuần I
Từ ngày 30/11-04/12
|
Tuần II
Từ ngày 07/12-11/12
|
Tuần III
Từ ngày 14/12-18/12
|
Tuần IV
Từ ngày 21/12-25/12
|
Tuần V
Từ ngày 28/12-31//12
|
Đón trẻ
|
- Trẻ biết chào hỏi, cảm ơn, xin lỗi…
- Chủ động giao tiếp với bạn và người lớn gần gũi.( CS56)
|
TC sáng
|
- Nói được một số tên,lợi ích, thức ăn và môi trường sống của một số loài vật (CS92)
- Lợi ích của việc giữ gìn vệ sinh thân thể, vệ sinh môi trường đối với sức khoẻ con người (CS15)
- Chủ động giao tiếp với bạn và người lớn gần gũi (CS32)
|
Thể dục sáng
|
* Tập thể dục theo nhạc chung của trường:
+ Hô hấp: Gà gáy, Thổi nơ
+Tay: Ra trước- gập ngực, Cuộn len
+ Chân: Ngồi khuỵu gối, Ngồi xổm, đứng lên liên tục
+ Bụng: Quay người sang 2 bên, Ngửa người ra sau, tay chống hông
+ Bật: Chân sáo, Chụm tách .
+ Vận động theo nhạc : Dân vũ , bống bống bang bang , Aero bic , Chicken dane
|
Hoạt động học
|
Thứ 2
|
MTXQ
Bé nhận biết về các động vật nuôi trong nhà
|
MTXQ
Bé tìm hiểu về động vật sống dưới nước
|
MTXQ
Bé nhận tìm hiểu về động vật sống trong rừng
|
MTXQ
Bé tìm hiểu về ngày lễ noel
|
MTXQ
Bé tìm hiểu về các loài côn trùng và loài chim
|
Thứ 3
|
LÀM QUEN CHỮ CÁI
Làm quen chữ: i,k
|
LÀM QUEN CHỮ CÁI
Tập tô chữ: i,k
|
LÀM QUEN CHỮ CÁI
Làm quen chữ: n,m
|
LÀM QUEN CHỮ CÁI
Tập tô chữ n, m
|
LÀM QUEN CHỮ CÁI
Ôn tập chữ cái i,k,n,m
|
Thứ 4
|
VĂN HỌC
Nghe kể chuyện: Ai đáng khen nhiều hơn
|
VĂN HỌC
Kể chuyện: Ai đáng khen nhiều hơn
|
VĂN HỌC
Nghe kể chuyện: Dê đen và dê trắng
|
VĂN HỌC
Kể chuyện : Dê đen và dê trắng
|
VĂN HỌC
Kể chuyện: Chim sẻ lười biếng
|
Thứ 5
|
TẠO HÌNH
Tạo hình con gà
|
ÂM NHẠC
Hát và vận động bài “ Chú thỏ con”
|
TẠO HÌNH
Cắt dán hươu cao cổ
|
TẠO HÌNH
Làm mũ ông già Noel
|
ÂM NHẠC
Hát và vận động bài Chị ong nâu và em bé
|
Thứ 6
|
TOÁN
Nhận biết số 9 và nhóm có 9 đối tượng
|
TOÁN
Tách gộp trong phạm vi 9
|
TOÁN
Thêm bớt số lượng trong phạm vi 9
|
TOÁN
So sánh mối quan hệ hơn kém trong phạm vi 9
|
TOÁN
Nhận biết thứ ngày trong tuần
|
Hoạt động
ngoài trời
|
- Quan sát công việc của chú Bảo vệ
- Quan sát công việc của cô lao công trong trường
*Vận động cơ bản
- Đi zic zắc đổi hướng theo hiệu lệnh ( CS12)
- chạy zic zắc thay đổi hướng, tốc độ theo hiệu lệnh ( CS12)
- Chuyền bóng qua đầu qua chân ( CS10)
- Ném xa bằng 1 tay (CS3)
- ôn tập các vận động
Trò chơi vận động
- Chạy tiếp cờ
- Chuyền bóng qua đầu qua chân
- Cướp cờ
- Đá bóng
- Ai nhanh nhất
* Trò chơi dân gian
- Trốn tìm,Cáo ơi ngủ à, cá sấu lên bờ, rồng rắn lên mây
*Chơi tự do: chơi cát, cầu tuột, đi qua cầu, cà kheo, boling, chơi xe, đi bước chân đúng
ü Thơ : Mèo đi câu cá, Ong và bướm
|
Hoạt động góc
|
**Góc trọng tâm: bé biết phân vai chơi: Ba, Mẹ, các con tại góc gia đình (CS37)
-Góc Gia đình: chơi phân vai theo ý thích( Biết dọn dẹp đồ dùng, đồ chơi gọn gàng sau khi chơi) (CS34)
-Góc Toán: Chơi thêm bớt , tách gộp trong phạm vi 9 ( CS104)
-Góc Âm nhạc: Thể hiện cảm xúc và vận động phù hợp với nhịp điệu của bài hát hoặc bản nhạc ( CS100)
-Góc Xây dựng: xây theo ý thích (biết sử dụng nguyên vật liệu thay thế trong khi chơi)
-Góc Văn học: kể chuyện sáng tạo, kể chuyện theo tranh câu chuyện Ai đáng khen nhiều hơn, (CS71)
-Lắp ráp: chơi và biết cất dọn đồ chơi đúng chỗ, không làm ồn ào
|
VỆ SINH,
ĂN, NGỦ
|
- Tự mặc và cởi quần áo (CS5)
- Che miệng khi ho, hắt hơi, ngáp
- Nhận xét được một số hành vi đúng hoặc sai của người đối với môi trường
- Tự cởi, gấp quần áo và cất đúng nơi quy định.(CS18)
- Hiểu và làm theo 2- 3 yêu cầu liên tiếp.9( CS47)
- Nằm ngủ đúng tư thế.
- Biết gấp mền gối sau khi thức dậy.
|
Hoạt động chiều
|
- Ôn lại bài cũ, làm quen bài mới
- Chơi trò chơi vận động
- Không làm những hành động gây nguy hiểm (xô đẩy bạn khi di chuyển trên cầu thang, ban công, hàng rào, cửa sổ, …).( CS50)
- Nói được một số thông tin quan trọng về bản thân và gia đình (CS27)
- Chủ động làm một số công việc đơn giản hằng ngày (CS51)
- Nhận biết các trạng thái cảm xúc vui, buồn, ngạc nhiên, sợ hãi, tức giận, xấu hổ của người khác. (CS61)
- Bộc lộ cảm xúc của bản thân bằng lời nói và cử chỉ, nét mặt
|